Menu

Chính sách đổi trả

27/06/2024
28
Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, ARTEMIS thông báo đến quý khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm chi tiết sau:

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong shính sách trả hàng và hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, ARTEMIS đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép đổi/ trả hàng trong thời gian 10 ngày (Kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm) 

2. Điều kiện trả hàng

ARTEMIS chấp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng thay đổi nhu cầu mua hàng.
  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…)
  • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.
     

3. Các mặt hàng không cho phép đổi trả

  • Khung tranh.
  • Tranh dán tường.
  • Các sản phẩm đặt theo yêu cầu: Sản phẩm in kèm logo, thương hiệu, đặt in theo kích cỡ riêng của khách hàng.

 

4. Quyền lợi của khách hàng

Khách hàng cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của ARTEMIS trong thời gian quy định là 10 ngày (Kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm) . Sau thời gian đó, nếu ARTEMIS không nhận được bất cứ phản hồi nào từ khách hàng, ARTEMIS sẽ hiểu rằng khách hàng không có bất cứ khiếu nại gì về sản phẩm.

5. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. ARTEMIS khuyến khích người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. 

6. Chi phí trả hàng

  • Sản phẩm do lỗi sản xuất: Mọi chi phí vận chuyển trả hàng do ARTEMIS chi trả.
  • Lý do khác: Mọi chí phí vận chuyển do khách hàng chi trả. 

 

7. Hoàn tiền cho hàng trả lại

ARTEMIS sẽ chỉ hoàn tiền cho người mua khi ARTEMIS xác nhận đã nhận được Hàng trả lại.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

8. Liên lạc giữa người bán và người mua

ARTEMIS luôn mong muốn có thể trao đổi với khách hàng bất cứ phát sinh nào trong giao dịch. Do vậy khi gặp vấn đề với đơn hàng hãy liên hệ ngay hotline 0987 271 710 để được hỗ trợ giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Các bài viết liên quan

27/06/2024

Chính sách bảo mật

Thông tin cá nhân của thành viên trên website www.tranhartemis.com được ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân của ARTEMIS. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
Đọc thêm
27/06/2024

Chính sách thanh toán

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc mua sắm, ARTEMIS cung cấp các phương thức thanh toán như sau:
Đọc thêm
27/06/2024

Chính sách giao hàng

Với chính sách giao hàng toàn quốc, ARTEMIS cung cấp các giải pháp vận chuyển và giao hàng linh hoạt nhằm mang lại sự thuận lợi nhất cho khách hàng và ARTEMIS. Chúng tôi đề ra chính sách giao hàng cụ thể như sau:
Đọc thêm
27/06/2024

Chính sách bảo hành

Dưới đây là chi tiết chính sách bảo hành các sản phẩm được bán ra tại ARTEMIS, hy vọng Quý khách hàng hài lòng và tin tưởng mua hàng với chính sách bảo hành của ARTEMIS.
Đọc thêm
0987.271.710