Menu

Chính sách giao hàng

27/06/2024
102
Với chính sách giao hàng toàn quốc, ARTEMIS cung cấp các giải pháp vận chuyển và giao hàng linh hoạt nhằm mang lại sự thuận lợi nhất cho khách hàng và ARTEMIS. Chúng tôi đề ra chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. Quy trình giao hàng

Với đội ngũ giao hàng và lắp đặp chuyên nghiệp, ARTEMIS luôn muốn mang đến một phương thức giao hàng thuận tiện nhất cho khách hàng. Quý khách vui lòng đọc kỹ Quy trình giao hàng tại ARTEMIS dưới đây:

a. Trường hợp khách hàng đặt hàng có sẵn, ARTEMIS sẽ giao hàng ngay trong ngày hoặc ngày làm việc kế tiếp (khu vực Hà Nội). Trường hợp khách hàng đặt hàng theo yêu cầu, ARTEMIS sẽ xác nhận thời gian giao hàng cụ thể với khách hàng.

Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong bạn có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.

b. Nếu quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, ARTEMIS sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.

c. Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

d. ARTEMIS sẽ báo ngay đến bạn nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

e. ARTEMIS lưu ý với bạn rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, ARTEMIS sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.

f. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng hóa. Bạn nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.

g. Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì bạn có thể làm hỏng sản phẩm. ARTEMIS không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.

h. Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của ARTEMIS. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng cộng thêm phí phát sinh.

i. Trong trường hợp những đơn hàng đã xác nhận của quý khách được đặt ở những ngày gần nhau, ARTEMIS sẽ cố gắng bổ sung vào đơn hàng và giao chung một lần cho quý khách.

j. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để ARTEMIS có thể hủy hoặc chỉnhh sửa đơn hàng cho bạn.

k. Chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển với điều kiện không quá 10 ngày sau khi giao hàng.

l. ARTEMIS nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng hoặc quý khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa khi đặt hàng (nếu muốn).

2. Phương tiện giao hàng

Khách hàng mua sắm tại ARTEMIS có thể lựa chọn một trong các hình thức giao hàng sau:

  • Khách hàng lấy hàng trực tiếp tại cửa hàng.
  • Nhân viên giao hàng của ARTEMIS giao trực tiếp trong ngày.
  • Sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ 3.
  • Gửi hàng qua nhà xe (chành xe).
  • Gửi hàng thông qua bưu điện.

 

3. Trách nhiệm của 2 bên

a. Trách nhiệm của ARTEMIS
ARTEMIS có trách nhiệm giao hàng đúng thời gian đã thoả thuận với khách hàng.

Giao hàng không bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa

b. Trách nhiệm của khách hàng
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hoá có bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa ngay khi nhận được hàng. Trường hợp phát hiện sai sót, hư hại vui lòng liên hệ ngay với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng ARTEMIS qua 1 trong các hình thức:

 

ARTEMIS sẽ liên lạc với quý khách trước khi giao hàng. Quý khách thông cảm trong trường hợp giao hàng chậm trễ do thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, xe hư hỏng khi đang đi giao hoặc do trục trặc trong quá trình sản xuất.

ARTEMIS chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Các bài viết liên quan

27/06/2024

Chính sách bảo mật

Thông tin cá nhân của thành viên trên website www.tranhartemis.com được ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân của ARTEMIS. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
Đọc thêm
27/06/2024

Chính sách thanh toán

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc mua sắm, ARTEMIS cung cấp các phương thức thanh toán như sau:
Đọc thêm
27/06/2024

Chính sách đổi trả

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, ARTEMIS thông báo đến quý khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm chi tiết sau:
Đọc thêm
27/06/2024

Chính sách bảo hành

Dưới đây là chi tiết chính sách bảo hành các sản phẩm được bán ra tại ARTEMIS, hy vọng Quý khách hàng hài lòng và tin tưởng mua hàng với chính sách bảo hành của ARTEMIS.
Đọc thêm
0987.271.710